Học thành ngữ tiếng Anh (English Idioms)

By Unknown → Thứ Năm, 19 tháng 3, 2015
Thành ngữ  tiếng Anh là một trong những thứ mà người học ngoại ngữ này phải đặc biệt chú ý và dành cho nó một khoảng thời gian hợp lý để học tập và ghi nhớ bởi cũng giống như người Việt Nam sử dụng các câu ca dao, tục ngữ, thành ngữ để nói về các hành động, sự việc, sự kiện diễn ra xung quanh cuộc sống mình thì người Anh, người Mỹ cũng tương tự. 

Sử dụng thành ngữ làm cho câu văn trở nên độc đáo hơn thu hút người nghe và cũng là một hình thức nói bóng gió trong các cuộc hội thoại hàng ngày. 

Không có các quy tắc giống như ngữ pháp thông thường, từ vựng. Thành ngữ tiếng Anh rất da dạng, có thể là một cụm từ, một câu mà nghĩa của nó không thể dịch được từ nghĩa của các từ đơn thuần. Chẳng hạn trong tiếng Việt có câu: "Ông ăn chả, bà ăn nem". Chúng ta hiểu rằng khi nói câu này tức là người nói đang ám chỉ mối quan hệ bất chính trong gia đình nào đó. 

Vậy, làm cách nào để có thể học và ghi nhớ tốt được thành ngữ tiếng Anh? Câu trả lời dành cho bạn đó là liên tục thực hành khi có thể. Tự tạo cho mình tình huống để có thể thực hành những thành ngữ mới học. 

Trong phạm vi của bài này, blog Tự Học Ngoại Ngữ sẽ giúp bạn liệt kê và sắp xếp các thành ngữ trong tiếng Anh theo các chủ đề và bảng chữ cái trong tiếng Anh giúp người học tiện tra cứu cũng như thuận tiện cho việc học tập.

Blog Tự Học Ngoại Ngữ

Học ngoại ngữ sẽ mở cho bạn cánh cửa tương lai tươi sáng hơn, khi mà thu nhập của bạn sẽ gia tăng, bạn sẽ được nhiều người tôn trọng hơn, đi ra nước ngoài làm việc thấy tự tin hơn...hãy đặt ra các mục tiêu lớn và cố gắng quyết tâm học, mình tin chắc bạn sẽ THÀNH CÔNG!

No Comment to " Học thành ngữ tiếng Anh (English Idioms) "