Học từ vựng tiếng Anh theo chủ đề (100% FREE)

By Unknown → Thứ Bảy, 28 tháng 3, 2015
Học tiếng Anh hay bất cứ ngoại ngữ nào chúng ta đều phải trang bị vốn từ vựng cần thiết để có thể giao tiếp cũng như hoàn thành các bài thi. Việc học từ vựng thường trở thành áp lực và khiến người học cảm thấy chán nản vì khả năng "học trước, quên sau" của mình. 

Vì thế, học từ vựng cũng cần có phương pháp và một trong số đó là chia nhỏ các từ vựng thành những chủ đề, nhóm những từ cùng thể hiện một sự vật, hiện tượng...lại để kích thích khối óc của chúng ta liên tưởng, tư duy và ghi nhớ tốt hơn.

Trong phạm vi của bài viết này, mình sẽ cùng các bạn liệt kê các chủ đề cần thiết cho người học tiếng Anh, cạnh mỗi chủ đề là số lượng từ vựng mà các bạn cần ghi nhớ. Đừng quên liên hệ với mình nếu các bạn phát hiện ra từ mới trong mỗi chủ đề nhé. Cảm ơn rất nhiều!



Từ vựng tiếng Anh theo chủ đề tính cách con người

Blog Tự Học Ngoại Ngữ

Học ngoại ngữ sẽ mở cho bạn cánh cửa tương lai tươi sáng hơn, khi mà thu nhập của bạn sẽ gia tăng, bạn sẽ được nhiều người tôn trọng hơn, đi ra nước ngoài làm việc thấy tự tin hơn...hãy đặt ra các mục tiêu lớn và cố gắng quyết tâm học, mình tin chắc bạn sẽ THÀNH CÔNG!

No Comment to " Học từ vựng tiếng Anh theo chủ đề (100% FREE) "